กบข. จับมือ FIN BROKER-บริษัทประกัน 25 ราย เปิดตัวโครงการสวัสดิการประกันภัย

Last updated: 18 ส.ค. 2566  |  658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กบข. จับมือ FIN BROKER-บริษัทประกัน 25 ราย เปิดตัวโครงการสวัสดิการประกันภัย

กบข. จับมือ FIN BROKER-บริษัทประกัน 25 ราย เปิดตัวโครงการสวัสดิการประกันภัย เพื่อสมาชิกข้าราชการบำเหน็จบำนาญ 1.2 ล้านคนทั่วประเทศ มอบสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ รับส่วนลดเบี้ยสูงสุด 15% พร้อมแบ่งชำระค่าเบี้ยได้สูงสุด 6 งวด “ฟิน” ตั้งเป้าดันเบี้ยรวมแตะ 2,200 ล้านบาท

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ดร.ศรีกัญญา ยาทิพย์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า การจัดหาสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกข้าราชการบำเหน็จบำนาญที่มีมากกว่า 1.2 ล้านคนทั่วประเทศ เป็นหนึ่งในภารกิจหลักของ กบข. นอกเหนือจากการส่งเสริมการทวีค่าเงินออมให้แก่สมาชิก ซึ่ง กบข. มีเป้าหมายในการ “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้” เพื่อให้สมาชิกมีเงินใช้อย่างเพียงพอในวัยเกษียณ

กรมอุตุฯอัพเดตล่าสุด พายุไต้ฝุ่น “แลง”-เตือน 42 จังหวัดฝนตกหนักมาก
ปุณณิศร์ ศกุนตนาค ขอลาออกทุกตำแหน่งบอร์ด KTB
รู้จัก Loopsie แอปแต่งรูปแบบใหม่ เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นอนิเมะ และวิธีใช้
ADVERTISEMENT

กบข. จึงร่วมกับบริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (FIN BROKER) เปิดตัวโครงการสวัสดิการประกันภัยเพื่อสมาชิก กบข. โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 15% เมื่อซื้อประกันรถยนต์กับฟิน อินชัวรันส์ ที่รวบรวมประกันจากพาร์ตเนอร์บริษัทประกันภัยชั้นนำ 25 บริษัท เพื่อให้สมาชิกสามารถเปรียบเทียบเงื่อนไขและเบี้ยประกันได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ในอนาคตจะขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมประกันภัยประเภทอื่น ๆ เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกที่หลากหลาย และยังได้รับเบี้ยประกันที่คุ้มค่าอีกด้วย

นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (FIN BROKER) กล่าวว่า บริษัทเป็นบริษัทดิจิทัลโบรกเกอร์สายประกันภัยสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นภายใต้ความตั้งใจการลดความเสี่ยงด้านประกันภัยให้กับประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือกับ กบข. ในครั้งนี้ บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาสวัสดิการและสิทธิประโยขน์ให้แก่สมาชิก กบข.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้